Contact Us: 085-0919589

IT Support & Maintenance Services

Genesis IT เป็นบริษัทดูแลระบบคอมพิวเตอร์ หรือ IT Outsource Service โดยหน้าที่หลักของเรา คือการดูแลและป้องกันให้ระบบคอมพิวเตอร์ของลูกค้าไม่ว่าจะ เป็นระบบ Server, ระบบ Network และเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำงานได้อย่างราบรื่นและเต็มประสิทธิภาพ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการแก้ไขปัญหาต่างๆในองค์กร บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ หรือ IT Outsource Service ช่วยลดปัญหาด้านการจ้างงานและการฝึกอบรมพนักงานด้านไอที Genesis IT คัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพเสมือนเราเป็นทีมงานในองค์กร รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำการพัฒนาองค์กรให้ก้าวทันกับเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานระบบคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างสมบูรณ์ ด้วยบริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsource) จากเรา

เรายังจัดเตรียมบริการทางด้านไอทีแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นจัดจำหน่ายอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ (Hardware) ซอฟท์แวร์ (Software) รวมถึงการออกแบบ, ติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์และเน็ตเวิร์ค ด้วยบริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsource) จากเทคสเปซ เราให้บริการครอบคลุมด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ อย่างมืออาชีพ

บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ IT Outsource Services

  • บริการดูแล แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั้งเครื่อง Server, Computer, Printer และอุปกรณ์ต่อพวงต่างๆ เป็นต้น
  • บริการดูแล แก้ไขปัญหาระบบ Internet, Network, Firewall เป็นต้น
  • บริการซ่อมแซมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
  • บริการติดตั้ง และอัพเดท ซอฟท์แวร์ต่างๆ เช่น Windows, MS Office, Antivirus เป็นต้น
  • บริการออกแบบ ปรับปรุง และรับวางระบบคอมพิวเตอร์และเน็ตเวิร์คภายในองค์กรหรือเชื่อมต่อระหว่างองค์กร
  • บริการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์
  • บริการแก้ไขปัญหาผ่านทางระบบ Remote Access
  • จัดเจ้าหน้าที่ไอทีดูแลประจำแต่ละลูกค้าเพื่อความต่อเนื่องในการให้บริการ
  • บริการจัดหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ (Hardware & Software) ที่มีคุณภาพ ในราคาถูก

ทำไมต้องเลือกใช้บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ IT Outsource จาก Genesis IT

  • เรามีบุคลากรที่มีประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพในการแก้ไขปัญหา
  • มีความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา และสามารถแก้ปัญหาได้อย่างเด็ดขาด
  • ช่วยลดปัญหาในการเสียเวลาการจ้างงานและการฝึกอบรมพนักงาน
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย โดยจ่ายค่าบริการในราคา IT Support แต่ได้บริการใน Skill System Engineer
  • จัดทำ Network Diagram และ IT Profile เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงข้อมูลการเชื่อมโยงของระบบและอุปกรณ์ที่ลูกค้ามีอยู่
  • ตรวจสอบและสำรองข้อมูลที่สำคัญ (Data Backup) เพื่อพร้อมรองรับในสถานะการฉุกเฉินตลอดเวลา
  • มีการตรวจเช็ค บำรุงรักษาสภาพเครื่องคอมพิวเตอร์และซอฟท์แวร์ โดยละเอียดทุกครั้งที่เข้าให้บริการ
  • มีรายงานสรุป การแก้ปัญหา และแนวทางแก้ไข พร้อมแนะนำ IT Solution ให้องค์กรได้รับทราบ เพื่อการพัฒนาระบบต่อไป
  • อัพเดทข่าวสารและข้อมูลหรือการแจ้งเตือนภัยเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ให้ท่านตลอดเวลา
  • มีการนำ Application ที่ทันสมัยมาใช้ในงาน Support เพื่อบันทึก และการติดตาม
  • เป็นตัวกลางช่วยประสานงานกับระบบหรือโปรแกรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
PC Maintenance Packages Bronze Silver Gold
Hardware Coverage
PCs/Notebooks
ADSL Routers + Switches
Printers & Scanners
Loan of Equipment
Maintenance Coverage
System Update (security, patches,
drivers)
System Optimization
Virus & Spyware Protection
Network Settings & Connectivity
Disk Maintenance
PC Cleaning
PC Data Backup
Support Coverage
Call Support
Remote Support
Ticket Response Time 6 hours 3 hours 30 mins
Emergency Onsite Support Next Business Day 4 Hours 1 Hour
Report
Server Profile + Network Diagram
Machine Profile
Maintenance Service checklist
Monthly Service Report
IT Audit Report

If you are ready to begin enjoying a new level of consistent, proactive IT support for your company, please contact our friendly sales associates at 085-0919589 or submit your inquiry to us.